Advertisement

Main Ad

ขายเครื่องเล่นเกม PS4 สีขาว + DESTINY

เครื่องเล่นเกม PS4 



   เกม Destiny เป็นเกมแนวยิงแนว MMO 1st person Shootin ยุคอวกาศที่ได้ที่พัฒนาชื่อดังอย่าง Bungie Software (อดีตทีมสร้างเกม HALO ของ Microsoft)และจัดจำหน่ายโดย Activision





แผ่นเกมส์ PS4 Destiny

เกมนี้ทุ่มงบประมาณในการสร้างและทำการตลาดสูงถึง 500 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ในเกมผู้เล่นจะสามารถเลือกคลาสของตัวละครได้ 3 แบบคือ Hunter, Titan และ Warlock



แผ่นเกมส์ PS4 Destiny

แน่นอนว่านอกจากเนื้อเรื่องในเกมแล้วยังมีระบบการเล่น Online Multi-player ซึ่งจะเปิดให้ทดลองเล่นในเวอร์ชั่น Beta ในเดือนกรกฎาคมนี้ และตัวเกมเต็มจะวางจำหน่ายวันที่ 9 กันยายน โครงสร้างเพื่อรองรับผู้เล่น และอื่นๆ ทางค่าย Activision และ Bungie หวังว่าเกม Destiny จะมีอายุไขถึง 10 ปี และในช่วงแรกหวังจะขายได้อย่างน้อย 10 – 15 ล้านแผ่นทั่วโลกครับ



แผ่นเกมส์ PS4 Destiny





แผ่นเกมส์ PS4 Destiny

    อย่างไรก็ตามล่าสุดทางค่ายก็ยืนยันแล้วว่าโหมดออนไลน์อาจจะมาไม่ทันวันวาง จำหน่ายเกม และรวมถึงภายในเกมจะมีระบบซื้อขายอาวุตกันด้วยแต่ทางค่ายยังไม่เปิดเผยราย ละเอียดไดๆครับ สำหรับผมเป็นหนึ่งในเกมที่ผมอยากเล่นมากที่สุดเพราะออกเฉพาะเน็ซ์เจน ทำให้ภาพสวยมากและระบบต่างๆ ของเกมก็น่าเล่นเข่นกัน 


แผ่นเกมส์ PS4 Destiny

   โดย เกม Destiny นั้น ได้ถูกพัฒนาโดยบริษัทที่เคยส่งเกมดังอย่าง Halo จับมือกับ Activision ที่มีเกมดังอย่าง Call of Duty และด้วยทั้งสองบริษัทยักษ์ใหญ๋นี้เองทำให้เกม Destiny นั้นน่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะมีผู้เล่นให้ความสนใจเป็นจำนวนมากอย่าง แน่นอน




แผ่นเกมส์ PS4 Destiny

  ซึ่งจากภาพที่เห็นนั้น เราจะเห็นว่า ตัวเกมมีรายละเอียดที่ค่อนข้างสมจริงเป็นอย่างมาก จนแทบจะเรียกได้ว่าราวกับเรากำลังดูภาพโปสเตอร์จากหนังฟอร์มยักษ์กันเลยที เดียว โดยสำหรับเกม Destiny นั้นคาดว่าจะเป็นเกมแนว FPS ที่จะ Exclusive สำหรับ Xbox 720p และ PS4 1080p เท่านั้น ก็เป็นได้


แผ่นเกมส์ PS4 Destiny

   นอกจากนี้ กลุ่ม Bungie เองยังได้เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นอีกด้วยว่า คุณจะรับบทเป็น Guardian แห่งพื้นที่สุดท้ายบนโลกที่ยังคงปลอดภัยอยู่ ซึ่งเมื่อมองภาพรวมแล้ว คุณน่าจะได้รับบทเป็นผู้สำรวจและเปิดเผยเรื่องราวความลับต่างๆที่เกิดขึ้น นั่นเอง ซึ่งในเร็วๆนี้เราคงได้เห็นข้อมูลเกี่ยวกับเกมนี้มากขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน ครับ 

ร้านขายเกมส์ ดิสชแนล ชั้น 3 อาคารฟอร์จูน ถนนรัชดา ห้อง 3061
โทร 02-642-1148 หรือ 086-101-6838
LINE ID-GOKINZAR
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00น.-21.00น. ไปมาง่ายสะดวก และเป็นกันเอง