Advertisement

Main Ad

แผ่นเกมส์ออกใหม่ PS4 The Crew

แผ่นเกมส์ PS4 The Crew
 



   "ยูบิซอฟต์" ออกมายืนยันว่าเกมรถแข่ง "The Crew" จะออกวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง หรือช่วงปลายปี สามารถใช้เงินจริงในการซื้อชิ้นส่วนรถยนต์ได้ รันภาพ1080p 30 เฟรมต่อวินาที บนเพลย์สเตชัน4 และ Xbox One


      
        "The Crew" เกมรถแข่งใหม่จากยูบิซอฟต์ จะออกวางจำหน่ายบนเพลย์สเตชัน4 , Xbox One และพีซีในช่วงฤดูใบไม้ผลิ(ตุลาคมถึงพฤศจิกายน) โดยจะใช้รูปแบบเหมือนกับเกมรถแข่งอื่นๆ ที่จะรองรับไมโครทรานแซคชัน ใช้เงินจริงเพื่อซื้อชิ้นส่วนอุปกรณ์ในเกม



        ระบบการใช้เงินจริงเพื่อซื้อของหรือซื้อไอเท็มในเกม "The Crew" จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นใช้เงินจริงเพื่อซื้อชิ้นส่วนอุปกรณ์เพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพของรถยนต์ อย่างไรก็ตามทางยูบิซอฟต์ ยืนยันว่าการเล่นเกมแบบปกติก็จะสามารถปลดล็อคอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพรถยนต์ ได้เหมือนกัน แต่ระบบใช้เงินจริงซื้อมีออกมาเพื่อตอบสนองผู้เล่นบางคนที่ต้องการย่นระยะ เวลาในการเล่นเกม



      
        โฆษกของยูบิซอฟต์ กล่าวว่า "เราสามารถยืนยันได้ว่าชิ้นส่วนอุปกรณ์เสริมสมรรถนะรถยนต์จะสามารถปลดล็อค ได้ผ่านการเล่นเกมไปตามปกติ นอกจากนั้นในเกมยังมีตัวเลือกให้ผู้เล่นใช้เงินจริงเพื่อปลดล็อคได้ คอนเทนต์ทั้งหมดในเกมจะสามารถปลดล็อคได้จากการเล่นเกมปกติ แต่ถ้าเป็นผู้เล่นที่มีธุระเยอะก็สามารถย่นระยะเวลาการเล่นได้ด้วยการใช้ เงินจริงซื้อ"


      
        ปัจจุบันมีเกมรถแข่งหลายตัวที่รองรับระบบใช้เงินจริงซื้อชิ้นส่วนอุปกรณ์ แต่งรถ อาทิเกม Gran Turismo 6 ของโซนี่ที่ลงเพลย์สเตชัน3 และ Forza Motorsport 5 ของไมโครซอฟต์ที่ลง Xbox One



       เกมแข่งรถ "The Crew" จะรันภาพที่ 1080p 30 เฟรมต่อวินาที บนเครื่องเพลย์สเตชัน4 และ Xbox One

       
        การพรีออเดอร์สั่งซื้อเกม "The Crew" ล่วงหน้าบนเครื่องเพลย์สเตชัน4 และ Xbox One จะมี 2 เวอร์ชันให้เลือก ได้แก่ Limited Edition และ Muscle Edition โดยในส่วนของ Limited Edition จะได้เข้าถึงรถบางคันก่อนคนอื่น ได้แก่ BMW Z4 sDrive35is, Mini Cooper S และ Dodge Ram SRT-10 ส่วน Muscle Edition จะเปิดขายเฉพาะที่ร้านเกมสต๊อบ(Gamestop) ภายในจะมีทุกอย่างที่มีในเวอร์ชัน Limited Edition โดยจะเพิ่มการเข้าถึงรถ 2015 Ford Mustang GT แพคเกจพรีเมี่ยมทั้ง 2 เวอร์ชันจะมาพร้อมกับโบนัส Crew Credits 10,000 แต้ม
      
        

ร้านขายแผ่นเกมส์ PS4
หาซื้อแผ่นเกมPS4นี้ได้แล้ววันนี้ที่นี่
ก่อนซื้อรบกวนสอบถามสินค้างคงเหลือก่อนโอนเงินด้วยนะครับ
ติดต่อสอบถามก่อนซื้อได้ที่ 02-642-1148 หรือ 086-101-6838
หรือ Line มาที่ ไอดี gokinzar
การจัดส่งทาง EMS+ค่าขนส่ง 50 บาท ครั้งเดียว
หากต้องการให้รถมอไชต์ไปส่งให้ ค่ารถเริ่มต้นที่ 100 บาท
(รถรับส่งเฉพาะในเขตกรุงเทพเท่านั้น)