Advertisement

Main Ad

รับลงโปรแกรม Mac และรับลง Window ในเครื่อง Mac

รับลงโปรแกรม Mac และรับลง Window ในเครื่อง Mac


สำหรับบริการลง Windows ในเครื่อง Mac จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ครับ
1.Bootcamp
2.Parallel

     *บริการลงรับลง Windows ในเครื่อง Mac ผ่าน Bootcamp ง่ายๆก็คือเป็นการแบ่งฮาร์ดดิสออกมาเป็น 2 ส่วนครับ ส่วนหนึ่งเราจะใช้หำหรับ OS Mac และอีกส่วนหนึ่งเอาไว้สำหรับในการลงวินโดว์  ข้อดีของการลงWindows ในเครื่อง Mac โดยวิธีลงผ่าน Bootcamp นั้นจะทำให้เราสามารถทำงานระบบ Windowsได้เต็มประสิทธิภาพของเครื่อง แต่อาจจะเสียเวลาตรงที่ต้องรีสตาร์ทเครื่องทุกครั้งที่จะเล่น Mac หรือ Windows

     *บริการลงรับลง Windows ในเครื่อง Mac ผ่าน Parallel / VMwre เป็นการลง Windows ใน OS ของเครื่อง ข้อดีของการลง Windows ในเครื่อง Mac โดยวิธีลงผ่าน ทำให้เราสามารถเปิด Windows ขึ้นมาใช้ได้ในขณะที่เรานั้นกำลังเปิด OS Mac อยู่ หรือก็คือเปิด  Windows บน  OS Mac ก็คือเราสามารถได้งานทั้ง2พร้อมกัน โดยที่เราสามารถเข้าไปแก้ไขงานต่างๆและเปิดโปรแกรมสำหรับที่ต้องรันบน  Windows ได้โดยที่เราไม่ต้องมานั่งปิดเปิดเครื่องใหม่ให้ยุ่งยาก แต่สำหรับการลง Windows ในเครื่อง Mac ผ่าน Parallelเหมาะกับ ผู้ที่ต้องการใช้งานแบบธรรมดาทั่งไป ที่เกี่ยวกับ งานเอกสาร ส่วนใหญ่ หรือไม่ได้ใช้ โปรแกรมอะไรที่หนักๆมาก สำหรับในส่วนของการเล่นเกมออนไลน์ ใน  Windows ที่ลงผ่าน Parallelก็สามารถเล่นได้หากเกมที่จะเล่นนั้น ไม่ต้องใช้ ความแรงของการ์ดจอมากจนเกินไป
ในส่วนของข้อเสียสำหรับการลง Windows ในเครื่อง Mac ผ่าน Parallel ก็คือระบบทั้ง2ที่เราเปิดนั้น ทำให้เกิดการกินทรัพยากรบนเครื่อง ของทั้งสองฝั่งพร้อมกัน หรือง่ายๆคือ มันจะ แชร์ Hardware ร่วมกันทั้งสอง OS ครับ อาจทำให้เครื่องช้าบ้าง ในกรณี ที่ ทั้งสอง OS ทำงานหนักๆพร้อมกัน


บริการ สำรองข้อมูลตามความต้องการ [Back up data] บริการเปลี่ยน HDD ใหม่สำหรับเครื่อง Macbook, Macbook Pro, iMac, Mac mini, MacPro หรือต้องการเปลี่ยนหรืออัพเกรดเป็น SSD HDD เพื่อความรวดเร็วในการประมวลผล
ติดต่อสอบถามได้ที่ ร้าน ดิสชแนล อาคารฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 3 ห้อง 3061 โทร 02-642-1148 หรือ 086-101-6838

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ร้าน ขายเกมส์ ดิสชแนล ชั้น 3 ไอทีมอล์ ฟอร์จูน ถ.รัชดา ห้อง 3061 Disc Channel Game Shop Room No.3061 3th Fl. ITmall Fortune Ratchada Rd. Rama 9
TEL:02-642-1148 TEL 086-101-6838

OPEN DAILY 11 AM.- 9.00PM.