Advertisement

Main Ad

ขายแผ่นเกมส์ PS4 Destiny



ขายแผ่นเกมส์ PS4 Destiny

แผ่นเกมส์ PS4 Destiny

   เกม Destiny เป็นเกมแนวยิงแนว MMO 1st person Shootin ยุคอวกาศที่ได้ที่พัฒนาชื่อดังอย่าง Bungie Software (อดีตทีมสร้างเกม HALO ของ Microsoft)และจัดจำหน่ายโดย Activision

 แผ่นเกมส์ PS4 Destiny

    เกมนี้ทุ่มงบประมาณในการสร้างและทำการตลาดสูงถึง 500 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ในเกมผู้เล่นจะสามารถเลือกคลาสของตัวละครได้ 3 แบบคือ Hunter, Titan และ Warlock

แผ่นเกมส์ PS4 Destiny

      แน่นอนว่านอกจากเนื้อเรื่องในเกมแล้วยังมีระบบการเล่น Online Multi-player ซึ่งจะเปิดให้ทดลองเล่นในเวอร์ชั่น Beta ในเดือนกรกฎาคมนี้ และตัวเกมเต็มจะวางจำหน่ายวันที่ 9 กันยายน โครงสร้างเพื่อรองรับผู้เล่น และอื่นๆ ทางค่าย Activision และ Bungie หวังว่าเกม Destiny จะมีอายุไขถึง 10 ปี และในช่วงแรกหวังจะขายได้อย่างน้อย 10 – 15 ล้านแผ่นทั่วโลกครับ

แผ่นเกมส์ PS4 Destiny
แผ่นเกมส์ PS4 Destiny
    อย่างไรก็ตามล่าสุดทางค่ายก็ยืนยันแล้วว่าโหมดออนไลน์อาจจะมาไม่ทันวันวาง จำหน่ายเกม และรวมถึงภายในเกมจะมีระบบซื้อขายอาวุตกันด้วยแต่ทางค่ายยังไม่เปิดเผยราย ละเอียดไดๆครับ สำหรับผมเป็นหนึ่งในเกมที่ผมอยากเล่นมากที่สุดเพราะออกเฉพาะเน็ซ์เจน ทำให้ภาพสวยมากและระบบต่างๆ ของเกมก็น่าเล่นเข่นกัน
แผ่นเกมส์ PS4 Destiny

   โดย เกม Destiny นั้น ได้ถูกพัฒนาโดยบริษัทที่เคยส่งเกมดังอย่าง Halo จับมือกับ Activision ที่มีเกมดังอย่าง Call of Duty และด้วยทั้งสองบริษัทยักษ์ใหญ๋นี้เองทำให้เกม Destiny นั้นน่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะมีผู้เล่นให้ความสนใจเป็นจำนวนมากอย่าง แน่นอน

แผ่นเกมส์ PS4 Destiny
   ซึ่งจากภาพที่เห็นนั้น เราจะเห็นว่า ตัวเกมมีรายละเอียดที่ค่อนข้างสมจริงเป็นอย่างมาก จนแทบจะเรียกได้ว่าราวกับเรากำลังดูภาพโปสเตอร์จากหนังฟอร์มยักษ์กันเลยที เดียว โดยสำหรับเกม Destiny นั้นคาดว่าจะเป็นเกมแนว FPS ที่จะ Exclusive สำหรับ Xbox 720p และ PS4 1080p เท่านั้น ก็เป็นได้
แผ่นเกมส์ PS4 Destiny
   นอกจากนี้ กลุ่ม Bungie เองยังได้เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นอีกด้วยว่า คุณจะรับบทเป็น Guardian แห่งพื้นที่สุดท้ายบนโลกที่ยังคงปลอดภัยอยู่ ซึ่งเมื่อมองภาพรวมแล้ว คุณน่าจะได้รับบทเป็นผู้สำรวจและเปิดเผยเรื่องราวความลับต่างๆที่เกิดขึ้น นั่นเอง ซึ่งในเร็วๆนี้เราคงได้เห็นข้อมูลเกี่ยวกับเกมนี้มากขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน ครับ
ร้านขายแผ่นเกมส์ PS4
หาซื้อแผ่นเกมPS4นี้ได้แล้ววันนี้ที่นี่
ก่อนซื้อรบกวนสอบถามสินค้างคงเหลือก่อนโอนเงินด้วยนะครับ
ติดต่อสอบถามก่อนซื้อได้ที่ 02-642-1148 หรือ 086-101-6838
หรือ Line มาที่ ไอดี gokinzar
การจัดส่งทาง EMS+ค่าขนส่ง 50 บาท ครั้งเดียว
หากต้องการให้รถมอไชต์ไปส่งให้ ค่ารถเริ่มต้นที่ 100 บาท
(รถรับส่งเฉพาะในเขตกรุงเทพเท่านั้น)